GIẢM CÂN MÀ KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG, BẠN BIẾT CHƯA?

GIẢM CÂN MÀ KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG, BẠN BIẾT CHƯA?
Hãy cho mình 1 đánh giá nhé!

Hình dáng đúng là đóng góp rất lớn tới vẻ ngoài của phụ nữ. Nhiều quan niệm cho rằng khi một cô gái có vóc dáng thon gọn, cao ráo thì rất dễ được hoan nghênh ở nơi công cộng, công sở…điều đó trên thực tế là khá đúng. Vì vậy mà có một số bạn ám ảnh đến việc nhịn ăn điên cuồng để giảm cân. Thật sự ăn kiêng có phải cách duy nhất giúp bạn giảm cân?

SNAIL WHITE xin được giới thiệu những cách mà bạn có thể áp dụng để giảm cân chỉ trong 14 ngày mà không cần ăn kiêng.

Cười nhiều

Đừng vội nghĩ nó vớ vẩn: sự thật là trung bình 10-15 phút bạn cười thật thư giãn có thể đốt cháy từ 40-170 calo vì trong khi bạn cười, nhiều nhóm cơ đồng thời cũng hoạt động. Vì vậy, hãy cố gắng giữ thái độ tích cực, tận hưởng những điều bạn yêu thích, xem những bộ phim hài hước…rất đơn giản phải không nào?

Ngủ trong điều kiện mát mẻ

Trong 1 cuộc nghiên cứu, các đối tượng phải ngủ trong các phòng có nhiệt độ khác nhau: nóng ẩm, mát mẻ và lạnh. Sau 1 tháng, các nhà nghiên cứu phát hiện ra những người ngủ trong điều kiện mát mẻ đã loại bỏ 1 lượng lớn mỡ ở bụng. Giải thích cho nghiên cứu trên là điều kiện là chính điều kiện mát mẻ trong phòng đã tác động đến chất béo nâu (chất béo bảo vệ cơ thể khỏi bị đóng băng), rồi chia tách chất béo trắng rồi đốt cháy chúng để chuyển hóa thành năng lượng.

Hạn chế ánh sáng xanh khi đi ngủ

Ánh sáng xanh chói lọi ảnh hưởng đến bộ não khiếng chúng ngừng sản xuất metalonin, gián đoạn giấc ngủ. Mà giấc ngủ quyết định rất lớn đến quá trình trao đổi chất. Để tránh điều này, bạn nên giảm ánh sáng từ điện thoại, như vậy thì sẽ có giấc ngủ chất lượng hơn.

Uống nhiều nước

Điều này chắc các bạn cũng đã nghe ở đâu đó rồi. Nhưng mình vẫn đưa vào bài viết vì nước thật sự rất quan trọng đối với vóc dáng của chúng ta. Mỗi ngày, chúng ta cần uống ít nhất 2 lít nước và càng tốt hơn khi bạn dùng 3 lít nước. Các nhà Khoa học đã chỉ ra những người uống đủ nước thì quá trình trao đổi chất sẽ nhanh hơn 30% so với những người khác.

Nói không với Stress

Sự căng thẳng ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất. Khi nghiên cứu hành vi của những người bị Stress, người ta phát hiện ra, khi căng thẳng, chúng ta sẽ có xung hướng ăn đồ ăn ngọt, có nhiều dầu mỡ hay mặn hơn. Vô hình chung càng khiến sự trao đổi chất bị ảnh hưởng và tăng cân.

Ngủ đủ giấc

Nhiều nghiên cứu được tiến hành ở Phần Lan đã nghiên cứu cặp song sinh. Kết quả cho thấy rằng thiếu ngủ gây ra tăng mỡ nội tạng kể từ khi mức độ của hormone stress gọi là cortisol tích lũy chất béo tăng lên. Hơn nữa, việc thiếu ngủ thường xuyên gây ra các vấn đề về dung nạp glucose. Nói cách khác, cơ thể không thể biến đổi đường thành năng lượng, không phải chất béo. Khung giờ ngủ chúng tôi khuyên bạn đó là: 22h-6h hoặc 23h-7h cho những người bận rộn.

Ngủ dậy sớm

Khẳng định những điều chúng ta đã đề cập đến bên trên, chúng ta chỉ nên ngủ ĐỦ GIẤC. Các nhà nghiên cứu trên những người ngủ 8-9 tiếng và thức dậy sau 10h30 sẽ tiêu nhiều năng lượng hơn và xu hướng họ sẽ chọn những đồ ăn ngọt và nhiều chất bé, dầu mỡ, vậy là lặi tăng cân.

Nhưng để ĐẸP toàn diện thôi thì vóc dáng cũng chưa đủ, chúng ta cũng không thể bỏ qua phần da dẻ được. Nhưng các bạn chớ vội lo, các bạn chỉ cần tập trung vào phần giảm cân thôi, còn da dẻ cứ để cho SNAIL WHITE Body Booster thế hệ mới. Dưỡng chất dịch Ốc Sên cùng với công nghệ Nano Collagen dễ dàng hấp thụ vào da nhanh chóng, kích thích sản xuất collagen trong da làm cho da săn chắc và căng mịn, đồng thời xóa mờ các nếp nhăn hình thành trên da lâu ngày, chống lại quá trình hydrat hoá và tái tạo tế bào da mới, luôn giữ được độ ẩm trên da không gây nhờn rích, bết dính. Sản phẩm đã có giấy chứng nhận của Bộ Y tế, ISO và GMP, là sản phẩm an toàn tuyệt đối với làn da mà mọi khách hàng đều có thể tin tưởng.

Sữa dưỡng thể SNAIL WHITE Body Booster thế hệ mới

Bài viết đề xuất:

BÍ QUYẾT LẤY LẠI LÀN DA TRẮNG SÁNG SAU KHI ĐI BIỂN

3 SAI LẦM BẠN VẪN LÀM HÀNG NGÀY KHIẾN DA KHÔ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

NGHỊCH LÍ: CÀNG RỬA MẶT CÀNG XẤU, TẠI SAO THẾ?